Biến những vật dụng gia đình thành tác phẩm đẹp mắt

Qua trí tưởng tượng và khả năng hóa trang của họa sĩ người Pháp Gilbert Legrand, những vật dụng thường ngày dường như đơn giản lại trở thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Đối với hầu hết chúng ta, những vật dụng gia đình hàng ngày như dao, kéo, cưa, vòi nước... thì nó đơn thuần cũng chỉ là những dụng cụ. Tuy nhiên đối với Legrand thì chúng là cả một “bầu trời nghệ thuật” ẩn đằng sau đó.
Bằng trí tưởng tượng phong phú của mình, Legrand đã “hô biến” chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hài hước. Tùy thuộc vào hình dạng và đặc trưng của mỗi vật dụng, Legrand sẽ dùng sơn màu hoặc biến tấu chúng theo một phong cách riêng độc đáo.  
Được biết, Legrand đã thực hiện công việc này trong suốt 10 năm qua. Anh đã cho ra đời rất nhiều những tác phẩm độc đáo và được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ.  Các tác phẩm của Legrand cũng được trưng bày trong nhiều cuộc triễn lãm nghệ thuật trên khắp đất nước pháp.
Cũng chiêm ngưỡng một số tác phẩm đã được Legrand “hô biến”:
Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế
Theo: Dân Trí


QUẢNG CÁO:




Stud 100: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới tốt nhất.
Dụng cụ làm tăng kích thước cậu nhỏ: Máy tập làm to và dài dương vật, làm dương vật khỏe hơn bằng việc sử dụng công nghệ bơm hút chân không hiện đại.
Thuốc VP RX: Thuốc tăng cường sinh lý, kích cỡ dương vật, trị xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả.
Bao cao su Sagami Xtreme Dots: Bao cao su cao cấp siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh, tự co dãn theo kích cỡ, ngoài ra bao còn có các gai gân giúp kích thích mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét