Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng

Kết hôn với 39 bà, có 94 con và 33 cháu, ông Ziona Chana trở thành trụ cột của gia đình lớn nhất thế giới.
Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng
Đại gia đình ông Ziona Chana.
Cả gia đình này sinh sống trong tòa nhà 4 tầng với 100 phòng trong làng Baktwang, thuộc bang Mizoram, Ấn Độ. Các bà vợ được sắp xếp phòng ngủ chung.
Phát biểu trên tạp chí The Sun, ông cho biết: "Tôi cảm thấy mình giống như người con đặc biệt của Chúa. Chúa đã ban cho tôi quá nhiều người để chăm sóc và nuôi nấng. Tôi thấy mình là một người đàn ông may mắn khi được làm chồng của 39 người phụ nữ và làm trụ cột của gia đình lớn nhất thế giới".
Gia đình này được tổ chức theo kỷ luật quân sự, bà vợ cả Zathiangi sẽ chỉ đạo các vợ khác làm mọi việc từ dọn dẹp, giặt giũ, đến chuẩn bị bữa ăn.
Một bữa ăn bình thường phải có ít nhất 30 con gà, 60 kg khoai tây, và 100 kg gạo.

Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng
Ngôi nhà vĩ đại dành cho đại gia đình ông Chana.
Hiện ông Chana làm trưởng hội chuyên giúp các thành viên cưới thật nhiều vợ như ý muốn.
Khi còn đang ở giai đoạn sung sức nhất, ông Chana thậm chí đã kết hôn với 10 người trong một năm, và sở thích của ông là nằm giường đôi riêng trong khi các bà vợ phải ngủ ở phòng chung.
Ông giữ người phụ nữ trẻ nhất ngủ cùng giường với mình còn các thành viên lớn tuổi hơn thì ngủ riêng – có lịch luân phiên dành cho các bà vợ đến ngủ cùng giường với ông Chana.
Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng
Những bà nội trợ đảm đang.
Cô Rinkmini, một trong những bà vợ của ông Chana, 35 tuổi, chia sẻ: "Chúng tôi ở quanh ông ấy vì ông ấy là người quan trọng nhất trong nhà. Ông ấy cũng là người đẹp trai nhất làng. Cô cho biết, ông Chana đã để ý đến cô trong một buổi sáng đi dạo cách đây 18 năm trước, sau đó ông đã viết thư hỏi cưới cô".
Một bà vợ khác, Huntharnghanki, nói rằng cả gia đình sống hòa thuận với nhau. Hệ thống gia đình được duy trì dựa vào "tình yêu tinh thần và tôn trọng lẫn nhau".
Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng
Ông Chana và số bà vợ.
Còn ông Chana cho biết, ông vẫn chưa có ý định ngừng tìm kiếm vợ: "Để mở rộng phạm vi của hội, tôi sẵn sàng sang cả Mỹ để kết hôn", ông nói.
Có 39 vợ vẫn chưa muốn dừng
Phòng ngủ.
Một trong những người con trai của ông khẳng định rằng bố anh thường kết hôn với những người phụ nữ nghèo trong làng vì vậy ông có thể chăm sóc cho họ.


QUẢNG CÁO: 



Bao cao su Vista-Se: Bao cao su siêu mỏng, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
Gel Prettiean: Giải pháp hoàn hảo để sở hữu bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng - nhất là các bà mẹ sau sinh con khi các cơ địa thay đổi.
Thuốc xịt Lodocain 10%: Chai xịt chống xuất tinh sớm , giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Vigrx Plus: Thuốc điều trị yếu sinh lý, giúp tăng kích thước dương vật, tăng hiệu năng tình dục cho nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét